QUOTE 

แท้ไม่ความคิดริเริ่ม – การวัดที่เลือกสำหรับการประเมินค่าแฟชั่น — แฟชั่นกฎหมาย

evilordi
ข้อความที่กำหนดเองของคุณที่นี่ ภาพ: Prada การอภิปรายเกี่ยวกับความเป็นต้นฉบับเริ่มมีความเกี่ยวข้องน้อยลง เจอร์รี่ Saltz จะบอกคุณนี้ เมื่อปีที่แล้วเขาพูดถึงความสามารถในการปกป้อง - และโดยทั่วไปการฝึกการสร้าง - ศิลปะพูดได้ว่า: "ศิลปินเกือบจะใช้ภาพของคนอื่น ๆ ทุกคน" Thom Bettridge ของ 032c ได้รับแนวคิดเกี่ยวกับความคิดริเริ่มในบทนำของ Virgil Abloh เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว การเขียน "ในรูปแบบสมัยใหม่นั่นคือแฟชั่น" การเป็น "ต้นฉบับ" ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด บทความเกี่ยวกับนิตยสารระบบที่ตามมาซึ่งอุทิศให้แก่ Abloh และสถาปนิก Rem Koolhaas ได้รับการยกย่องว่า "ไม่มีใครเป็นเจ้าของอะไรอีกแล้ว" และยิ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ Miuccia Prada ซึ่งเป็นหนึ่งในความคิดที่สำคัญที่สุดของแฟชั่นสะท้อนถึงแนวคิดนี้ ในฐานะแนวคิดนี้คุณ Prada กล่าวว่าความคิดริเริ่มง่ายๆก็คือ "ไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไป" มีข้อแม้อยู่ที่นี่แน่นอนในกรณีที่ความคิดริเริ่มมีความสำคัญและเป็นเรื่องสำคัญในบางกรณี แต่มีข้อ จำกัด พูดในทางปฏิบัติคนที่คิดออกมาเป็นศูนย์กลางมากที่สุดคือกฎหมาย หากพิมพ์เป็นต้นฉบับหรือ "สร้างสรรค์" เพียงพออาจได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ อย่างไรก็ตามในหมู่พวกเราที่มีใจกว้างเราจะทราบว่าแถบนี้ต่ำมาก หากชื่อหรือโลโก้มีความโดดเด่นเพียงพออาจได้รับการคุ้มครองโดยกฎหมายเครื่องหมายการค้า และหากการประดิษฐ์หรือกระบวนการทางกลใหม่เพียงพออาจได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตร ใช่ความคิดริเริ่มเป็นสิ่งสำคัญที่นี่อย่างน้อยในระดับเทคนิค (อย่างไรก็ตามเนื่องจากอัตราการใช้เทคโนโลยีและการใช้งานของเรานั้นแซงหน้าการพัฒนากฎหมายแนวคิดเรื่องความเป็นต้นฉบับในพื้นที่ทรัพย์สินทางปัญญาอาจดูเหมือนจะล้าสมัยไปแล้ว) & nbsp; ความเป็นต้นฉบับหรือความแปลกใหม่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแฟชั่นแม้ใกล้ชิด นี่เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งเพราะมีสิ่งที่เราเห็นบนรันเวย์หรือบนชั้นวางหนังสืออย่างมากไม่ว่าจะเป็นเงาของชุดหรือรูปกระเป๋าถือที่ได้รับการทำและแสดงและขายไม่เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่หลายต่อหลายครั้งแล้ว ความถูกต้อง - ไม่ใช่ต้นฉบับ ข้อคิดเห็นที่น่าประทับใจที่สุดจากนาง Prada ในหัวข้อนี้คือข้อเสนอที่ทำให้เธอแตกต่างระหว่างความคิดเดิมที่คิดว่าเป็น "ความคิดริเริ่ม" และอาจเป็นประโยชน์สำหรับการประเมินคุณค่าของแฟชั่นสมัยใหม่: ความถูกต้องซึ่ง เธออธิบายว่า "เมื่อคุณสามารถเพิ่มสิ่งของของคุณเอง (ไปยังสิ่งที่มีอยู่แล้ว) แล้วดันสิ่งต่างๆไปข้างหน้า" เสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง เสียงนี้ดูคล้ายกับสิ่งที่ Yirantian Guo ซึ่งเป็นแรงผลักดันให้กับ Yarantian ในกรุงลอนดอนโดยระบุว่า Vestoj ปีที่ผ่านมา ในการตอบสนองความแปลกใหม่ในแฟชั่นนางกุยกล่าวว่า "ฉันคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่ไม่มีอยู่จริง มีเต่าแล้ว ดังนั้นสิ่งที่นักออกแบบทำคือการนำเสนอโดยใช้รายละเอียดดั้งเดิมหรือแนวคิดตามฤดูกาลปรับองค์ประกอบเพื่อให้เป็นของตัวเอง นั่นคือความคิดริเริ่ม ตัวอย่างเช่นคุณใช้ปุ่มและสีและผ้าที่เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณและทำให้รายการนี้เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคุณ " Alve Lagercrantz ผู้ร่วมออกแบบฉลูของ womenswear ระบุว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาวิธีการใช้ส่วนประกอบที่มีอยู่และเล่นกับพวกเขา นี่คือสิ่งที่ออกแบบ - การออกแบบที่แท้จริงของวัย - เป็นเรื่องเกี่ยวกับไม่มี? เกี่ยวกับการก้าวไปสู่สถานะของแฟชั่นด้วยการสร้างเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่ช่วยแก้ปัญหาก่อนหน้านี้ ซึ่งสามารถทำได้โดยการควบรวมองค์ประกอบการออกแบบที่มีอยู่ลงในการเป็นตัวแทนที่เหมาะสม / สวมใส่ได้ชั่วคราวเพื่อที่จะสร้างสิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมา & nbsp; ตัวอย่างเช่นในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่ง Christian Dior Raf Simons พยายามใช้เอกสารของ Miorge Dior ในช่วงท้ายของเรื่อง แต่เพื่อที่จะทำเสื้อผ้าที่มีต้นกำเนิด(ปีของการเปิดตัวของเขา) เขา "ใส่ความคิดเหล่านั้นผ่านตัวกรองของเขา" ตาม Cathy Horyn ซึ่งรวมถึงตัวอย่างเช่นการตัดชุดความยาวสั้นลง - ชุดที่สั้นลงช่วงเย็นสำหรับเครื่องแต่งกายตอนเย็นมีความทันสมัยมากขึ้นต่อ Simons แต่อาจสำคัญยิ่งกว่าการสร้างอะไรใหม่ ๆ "ใหม่" การออกแบบที่ทันสมัยเป็นเรื่องเกี่ยวกับการผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคในขณะนี้ และนี่ไม่ใช่อย่างน้อยที่สุดในทางทฤษฎีไม่ต้องใช้ความแปลกใหม่ใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้านั่นคือ ไม่ใช่สิ่งที่คนชอบเล่นกลกำลังเรียกร้อง ในขณะที่เราได้ระบุไว้ใน ดูก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการโฆษณาโดยรอบแบรนด์ Vetements การเน้นแฟชั่นในขณะนี้น้อยลงกับเสื้อผ้าและคุณค่าที่แท้จริง (รวมถึงเทคนิคของพวกเขา ความคิดริเริ่ม) และอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่ผู้คนสามารถใช้เสื้อผ้าเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์สถานะซึ่งเป็นวิธีปฏิบัติที่เก่าแก่ที่สุดแน่นอน ข้อความเกี่ยวกับเสื้อผ้าดังกล่าว ได้แก่ ความสามารถในการแสดงสถานะการใช้ชีวิตหรืออารมณ์ในแบบที่คุณต้องการได้ตลอดเวลาโดยที่คุณไม่ต้องพูดอะไร นี่คือสิ่งที่แตกต่างจากแฟชั่นเสื้อผ้า - หลังซึ่งเป็นสิ่งทอที่เย็บเย็บง่ายๆที่ใช้ในการเพียงแค่ครอบคลุมร่างกาย ความสามารถในการทำคำสั่งของเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมและการพึ่งพาสิ่งเหล่านี้ของบุคคลในโครงการหรือทำให้บางสิ่งบางอย่างเหนือกว่าการอภิปรายเกี่ยวกับความแปลกใหม่หรือความคิดริเริ่มใด ๆ ไม่ว่าคำเหล่านั้นจะมีความหมายอย่างไรในปี พ.ศ. 2561 เมื่อแนวโน้มจากยุค 30 กำลังทำรอบใหม่ ครั้งที่ n-th นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมแบรนด์ต่างๆเช่น Off-White จึงสามารถเจริญเติบโตได้ ไม่เกี่ยวกับเสื้อผ้า เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตอ้างอิง ("มันล่มจมกันสิ่งที่ชัดเจนเกี่ยวกับคนที่เติบโตขึ้นมาในยุค 90 และนั่นคือสิ่งที่แฟชั่นเป็นมันเป็นระบบการบันทึกเวลาของเรา" ต่อ Abloh), "การเชื่อมต่อทางวัฒนธรรม, "ในคำพูดของเขา นี่เป็นเพราะเหตุนี้การออกแบบแฟชั่นในปีพ. ศ. 2561 จึงเป็น "ขั้นตอนของการเคลื่อนย้ายสิ่งต่าง ๆ ไปในทางตรงกันข้ามกับการแต่งกายและการเย็บผ้า" Abloh กล่าว "มันคือการตกแต่งและการอัพเกรด" Prada กล่าว ความจริงก็คือดูเหมือนว่าจะมีมากขึ้นเกี่ยวกับการใช้การออกแบบในแบบที่พูดกับผู้คนและไม่ค่อยมีการปรับปรุงแวดวงใหม่อีกต่อไป © 2012-2018 THE FASHION LAW & สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

 

 

 

 

 

 

OUR PRODUCTS

แจ้งชำระเงิน MASCASEY Dunlop shop ศูนย์บริการรถยนต์ที่ได้มาตรฐานครบวงจรย่านฝั่งธน Contact : 098-936-3693 , 099-098-7666 , 02-805-1212
เช็ครหัสพัสดุ MASCASEY Dunlop shop ศูนย์บริการรถยนต์ที่ได้มาตรฐานครบวงจรย่านฝั่งธน Contact : 098-936-3693 , 099-098-7666 , 02-805-1212

MEMBER ZONE

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม810,850 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด517,747 ครั้ง
เปิดร้าน10 มี.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท23 ส.ค. 2568


รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านATC ADPROBUS TYRE CENTER สาขาบางแค4289
ATC ADPROBUS TYRE CENTER สาขาบางแค4289
ผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์และล้อแม็กซ์รายใหญ่ของประเทศ 095-829-3656 ขายส่งยางรถยนต์รายใหญ่ของประเทศ ทั้งยางแบรนด์ไทย-และยางนำเข้าจากต่างประเทศ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ซอย 52 ฝั่งตรงข้ามห้างซีคอนบางแค เปิดให้บริการ ทุกวัน จันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เปิดให้บริการ เวลา 08.30-17.30 น. งานบริการหน้าร้าน ติดต่อได้ที่ : 099-098-7666 , 02-805-1212
เบอร์โทร : 0958293656
อีเมล : adprobus2018@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม